27 May, 2010

Alltaf er jafn gaman að gera körfur úr greinum, best finnst mér að nota víðigreinar, þær get ég klippt í garðinum mínum og svo hef ég komist í töluvert af körfuvíði. Ég hef ákveðið að fara út í ræktun á mínum eigin körfuvíði og það veður spennandi þegar kemur að uppskeru á honum. Á miðjum vetri klippir maður alla árssprota og þurrkar þá, sumarið eftir er síðan hægt að nota þá til að vefa úr.
Nú á ég orðið þokkalegar magn af efni til körfugerðar og get því haldið ótrauð áfram. Í vikunni áskotnuðust mér einnig langar rótarrenglur, ég hlakka til þegar ég get farið að vinna úr þeim. Ég er búin að leggja helling að greinum í bleyti í fiskikarið á pallinum, þannig að nú get ég gengið í það þegar ég má vera að.
Nýlega gerði ég nokkrar laukkörfur með burkina aðferð, þær eru komnar á sveitamarkaðinn Kærleikskrásir og kruðerí á Flúðum, það seldust strax tvær slíkar um síðustu helgi. Áðan skveraði ég af  körfum sem hægt er að hengja upp og nota fyrir kerti, lauk eða hvað annað sem manni dettur í hug, þær fara vonandi líka í sölu um þessa helgi.

No comments:

Post a Comment